Phòng dịch vụ khách hàng

1. MỤC ĐÍCH THÀNH LẬP:

  Phòng Dịch vụ Khách hàng được thành lập với sứ mệnh là đơn vị tiên phong trong việc đảm bảo sự hài lòng và mang đến những dịch vụ cho khách hàng với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ.

Dưới sự chỉ đạo và quản lý toàn diện của Ban Giám đốc Bệnh viện, Phòng Dịch vụ Khách hàng cam kết thực hiện phương châm “Mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng” bằng cách không ngừng cải thiện quy trình làm việc, nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên, luôn duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng cao, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ.

2. CHỨC NĂNG – NHIỆM VỤ CHÍNH:

  Bộ phận Tiếp nhận: Đảm nhận việc tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn trực tiếp các dịch vụ đăng ký khám bệnh, tầm soát sức khỏe, xét nghiệm, cận lâm sàng… Chúng tôi luôn nỗ lực để mỗi thông tin của khách hàng được tiếp nhận một cách nhanh chóng nhằm tạo thuận lợi tối đa trong quá trình khám chữa bệnh.

  Bộ phận Call Center: Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến từ Tổng đài Cấp cứu Đột quỵ 18001115 (miễn phí), đóng vai trò then chốt trong việc tư vấn Cấp cứu, cung cấp thông tin dịch vụ qua điện thoại. Bộ phận này thực hiện việc đặt lịch hẹn khám, cũng như tiếp nhận và xử lý các phản hồi từ khách hàng, bao gồm các ý kiến khen ngợi và đóng góp. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận từng ý kiến của khách hàng một cách tích cực với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

3. THÀNH QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

  Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ ở hiện tại và mục tiêu mở rộng trong tương lai, Phòng Dịch vụ Khách hàng không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị diễn ra một cách kịp thời, nhanh chóng và thuận tiện nhất có thể.

Theo dữ liệu thống kê từ năm 2019 đến nay, chúng tôi ghi nhận sự gia tăng liên tục về số lượng cuộc gọi vào tổng đài 18001115 cũng như số lượng bệnh nhân được tiếp nhận vào thăm khám. Những con số này không chỉ thể hiện sự tin tưởng ngày càng cao của cộng đồng vào trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ mà còn khẳng định sự nâng cao không ngừng về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.

4. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN:

  Phòng Dịch vụ Khách hàng với hơn 40 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần cống hiến hết mình, sẵn sàng phục vụ cho khách hàng, góp phần vào sứ mệnh chung của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ: “Cứu Tinh Cho Bệnh Nhân Đột Quỵ” 

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  – Phòng Dịch vụ Khách hàng, tầng 1 -2 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ

  – Hotline: 1800 1115

  – Email: dvkh@dotquy.vn

 

Trở lại