Phòng Hành chính – Quản trị
- Giới thiệu
- Phòng Hành chính – Quản trị là Phòng nghiệp vụ, trực thuộc và chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc & phối hợp với các khoa/phòng Bệnh viện.
- Chức năng
- Phòng Hành chính – Quản trị là phòng nghiệp vụ, mang tính chất phục vụ hậu cần bao gồm các chức năng cơ bản sau:
- Công tác hành chính Tổng hợp – Văn thư lưu trữ.
- Công tác tiếp khách – khánh tiết.
- Cung ứng vật tư thông dụng.
- Sửa chữa cơ bản trang thiết bị – CCDC.
- Nhiệm vụ chăm sóc vườn hoa, khuôn viên, cây cảnh khuôn viên bệnh viện.
- Bảo vệ trật tự an ninh khuôn viên Bệnh viện.
- Công tác vệ sinh.
- Công tác thủ kho.
- Công tác vận chuyển bệnh nhân.
- Công tác kiểm tra giám sát sự tuân thủ giờ giấc, tác phong, CBNV theo quy trình – quy định.
- Phòng Hành chính – Quản trị là phòng nghiệp vụ, mang tính chất phục vụ hậu cần bao gồm các chức năng cơ bản sau:
- Nhiệm vụ
- Thực hiện công tác kiểm tra 5S tại Bệnh viện.
- Định hướng các hạng mục phòng hành chính về 83 tiêu chí chất lượng từ Bộ Y tế.
- Quản lý các loại con dấu của Bệnh viện và sử dụng các con dấu theo đúng quy định của công ty /bệnh viện.
- Quản lý và tổ chức thực hiện việc tiếp nhận, xử lý, giao nhận các công văn, tài liệu trong phạm vi quyền hạn và quy định trong công tác văn thư; lưu trữ các tài liệu, bảo vệ các tài liệu mật theo quy định của Nhà nước, Bệnh viện.
- Điều phối sử dụng các phòng họp trong Bệnh viện, phục vụ nước uống các cuộc họp của Ban giám đốc.
- Phối hợp với các Khoa /Phòng trong Bệnh viện chuẩn bị hội trường phục vụ các cuộc họp, hội nghị, đại hội các cơ quan được sự phê duyệt của Ban giám đốc bệnh viện.
