VỀ ƯU ĐIỂM
- Bệnh viện đã xây dựng được các quy trình kỹ thuật và phác đồ điều trị có cập nhật, sửa đổi, bổ sung hàng năm. Bên cạnh đó triển khai giám sát đánh giá việc tuân thủ quy trình phác đồ điều trị hàng tháng gửi lên Ban giám đốc và phản hồi về cho các khoa, phòng, vì vậy chất lượng điều trị luôn đảm bảo.
- Bệnh viện tổ chức sinh hoạt khoa học, bình đơn bình bệnh án hàng tháng, hội thảo trực tuyến… nhằm cập nhật kiến thức mới cho đội ngũ nhân viên.
- Duy trì thực hiện 5S trong quản lý chất lượng Bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của Bệnh viện, cảnh quan, môi trường sạch sẽ, an toàn mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân và thân nhân.
- Đội ngũ bác sĩ và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm chăm sóc tất cả vì sức khỏe người bệnh.
- Bệnh viện luôn đầu tư trang thiết bị, máy móc, công nghệ kĩ thuật hiện đại nhất nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu trong chẩn đoán và điều trị.
VỀ NHƯỢC ĐIỂM
- BV chưa áp dụng thẻ thanh toán điện tử.
- Mặc dù đã bố trí tăng cường bác sĩ tham gia phòng khám, tuy vậy giờ cao điểm bệnh nhân vẫn phải chờ đợi.
- Cơ sở vật chất: Phòng khám bệnh, khu chờ đăng ký khám, khu thực hiện cận lâm sàng còn thiếu diện tích so với lượng bệnh nhân đến thăm khám.
- Do mặt bằng hạn chế, nên chưa có nhiều không gian xanh trong khuôn viên bệnh viện.